TƯ VẤN DIGITAL MARKETING 2023

AZDESIGN cung cấp dịch vụ tư vấn Digital Marketing, giúp bạn thúc đẩy hoạt động kinh doanh mạnh mẽ, tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh và hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

VỀ CHÚNG TÔI

Azdesign là một công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực: Thiết kế 2D, phòng marketing thuê ngoài, sản xuất video – TVC. Đến với Azdesign, những gì bạn nhận được không đơn thuần chỉ là ý tưởng hay một phương hướng đầy lý thuyết mà là một GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN, một CHIẾN LƯỢC THỰC CHIẾN để đi tới thành công. Azdesign – Chiếc bút tuy nhỏ bé, nhưng lựa chọn sống một cuộc đời với những cống hiến và điểm tô cho những ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ..

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Khi thì góp thêm vài nét chấm phá điểm tô cho những bức tranh, cũng có khi miệt mài dành trọn tâm huyết để làm nên một tuyệt tác, chiếc bút tuy nhỏ bé nhưng lựa chọn sống một cuộc đời với những công hiến và hy sinh không ngừng nghỉ. S’Pencil – “chiếc bút chì đặc biệt” sẽ là một nét chấm phá táo bạo trong bức tranh của mỗi khách hàng.

DỊCH VỤ CHÚNG TÔI CUNG CẤP

Digital Marketing là một trong những hoạt động không thể thiếu hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong thời đại 4.0. Thông qua đó, quá trình tiếp cận khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Dịch vụ tư vấn Digital Marketing của S’Pencil mong muốn có cơ hội đồng hành và bứt phá hiệu quả cùng doanh nghiệp!

SEO TỔNG THỂ

Hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa Website dựa trên công cụ tìm kiếm Google phù hợp cho chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

SOCIAL MEDIA

Việc xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng trên Social Media Marketing là cầu nối liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng. Một chiến dịch thành công cho doanh nghiệp chinh phục xa hơn những mục tiêu ban đầu.

CONVERSION RATE

Hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa Website dựa trên công cụ tìm kiếm Google phù hợp cho chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

SEO TỔNG THỂ

Hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa Website dựa trên công cụ tìm kiếm Google phù hợp cho chiến lược Marketing của doanh nghiệp.

VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN ĐẾN DỊCH VỤ TƯ VẤN & TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING?

CÁC GIAI ĐOẠN TƯ VẤN & TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING

Xây dựng cho doanh nghiệp định hướng phát triển phù hợp

Với sự ra đời của dịch vụ digital marketing, mọi doanh nghiệp đều có thể bước vào cuộc cạnh tranh cùng bất kỳ đối thủ nào – chỉ cần doanh nghiệp đó có một chiến lược Digital marketing chính xác. 

Tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí và nguồn nhân lực

Dịch vụ digital marketing giúp các doanh nghiệp tạo ra các chiến lược tiếp thị trực tuyến với chi phí ít hơn rất nhiều so với những kênh quảng cáo truyền thống như: Trang vàng trên báo, truyền hình, tạp chí. 

Làm đúng việc, dùng đúng người vào đúng thời điểm, cho đúng kế hoạch

Việc giám sát và đo lường hiệu quả của một chiến dịch Digital marketing dễ dàng hơn rất nhiều. Điều đó cũng cho phép doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến lược kịp thời nếu kết quả chưa đạt mong muốn, đem lại những hiệu quả tốt hơn cho toàn bộ chiến dịch. 

Chinh phục điểm chạm trọng yếu khách hàng một cách chính xác nhất

Trong quá trình thực hiện chiến dịch, doanh nghiệp có thể theo dõi lượng khách truy cập vào website tăng lên hay không cũng như những phản hồi của khách hàng. Bên cạnh đó, những con số về các giao dịch, số đơn chốt, tỷ lệ chuyển đổi cũng luôn được cập nhật liên tục. 

Mang lại hiệu quả bền vững, ngay trong và sau khi triển khai

Dịch vụ digital marketing cung cấp những tiện lợi cho phép doanh nghiệp tinh chỉnh chiến dịch tại bất kỳ thời điểm nào và đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu quả hơn nữa.

Những con số tăng trưởng rõ ràng và thực tế

Một website được duy trì với chất lượng nội dung nhắm vào nhu cầu và tăng giá trị cho đối tượng mục tiêu sẽ cung cấp giá trị đáng kể và cơ hội cho thương hiệu của doanh nghiệp .

Xúc tiến phát triển thương hiệu nhanh chóng

Dịch vụ digital marketing cho phép các thông điệp, chiến dịch của doanh nghiệp được chia sẻ vô cùng nhanh chóng qua các kênh như: website, email, tin nhắn… Tuy nhiên, doanh nghiệp cần có những chiến lược để sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh, rủi ro từ chiến dịch này. 

Làm đúng việc, dùng đúng người vào đúng thời điểm, cho đúng kế hoạch

Việc giám sát và đo lường hiệu quả của một chiến dịch Digital marketing dễ dàng hơn rất nhiều. Điều đó cũng cho phép doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến lược kịp thời nếu kết quả chưa đạt mong muốn, đem lại những hiệu quả tốt hơn cho toàn bộ chiến dịch. 

CAM KẾT TỪ S’PENCIL AGENCY

“THÀNH CÔNG CỦA BẠN CHÍNH LÀ CHIẾN THẮNG CỦA CHÚNG TÔI”

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA AZDESIGN & KHÁCH HÀNG

Mobile Marketing

KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Khách hàng gửi yêu cầu tư vấn qua form, email hoặc những kênh liên hệ khác.

Conference 1

ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG

Phân tích hiện trạng hoạt động marketing online doanh nghiệp qua những thông tin cung cấp.

Projections

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Bắt đầu nghiên cứu thị trường từ thông tin có được dựa trên kiến thức và kinh nghiệm.

Projections 1

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC

Làm việc với doanh nghiệp để xây dựng chiến lược marketing tổng thể phù hợp.

Project Stages

THỰC THI & TRIỂN KHAI

Doanh nghiệp sẽ triển khai chiến lược marketing với sự tư vấn và hỗ trợ từ chuyên gia.

Projections 2

ĐÁNH GIÁ & TỐI ƯU

Theo dõi và tư vấn điều chỉnh nếu phát sinh vấn đề khi doanh nghiệp thực thi marketing thuê ngoài.

MỤC TIÊU TRUYỀN THÔNG AZDESIGN RÕ RÀNG, NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

111

CÔNG CỤ VÀ KÊNH TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING TẠI AZDESIGN

Facebook

Đây là kênh quen thuộc nhất và tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng, mục tiêu chính là để tăng tính nhận diện thương hiệu cũng như thu hút, kích thích người tiêu dùng mua hàng.

Website

Là một nền tảng vững chắc và uy tín, nếu doanh nghiệp đặt mục tiêu là xây website để bán hàng và kích cầu người mua thì đây cũng là lựa chọn khá lý tưởng. Website cung cấp thông tin chi tiết, thông tin cần thiết và hữu ích mà người tiêu dùng họ cần tìm.

Zalo

Giúp tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và kích thích sale, tuy nhiên nền tảng này có phần nào hạn chế về người dùng.

Email

Ngoài việc tăng nhận diện, đây còn là kênh để “giữ chân” khách hàng trung thành, khiến họ luôn nhớ về thương hiệu, từ đó tăng tỷ lệ chốt đơn.

Instagram

Tùy vào ngành hàng phù hợp để chọn kênh triển khai, Instagram được nhiều người trẻ sử dụng, đây cũng là cách giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng.

Youtube

Xu hướng nghe nhìn đang dần trở nên thịnh hành và được ưu ái hơn hẳn, Youtube sẽ giúp quảng bá thông điệp ý nghĩa, truyền tải mong muốn mà nhãn hàng gửi gắm đến người tiêu dùng.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN DIGITAL MARKETING

Bùi Thành Đạt

Giám đốc điều hành

Bùi Thành Đạt

Giám đốc điều hành

Bùi Thành Đạt

Giám đốc điều hành

VÌ SAO LẠI CHỌN AZDESIGN ?

Với hơn 2.000 khách hàng đã hợp tác cùng hàng nghìn dự án sáng tạo đã thực hiện, với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, giàu sáng tạo và nhiệt huyết, AZDESIGN là sự đảm bảo thành công cho dự án của bạn.Sáng tạo luôn là trọng tâm của AZDESIGN, chúng tôi sẽ mang đến những đột phá mới cho thương hiệu của bạn với những thiết kế ấn tượng, mang những đặc trưng riêng biệt trong từng lĩnh vực mà các bạn muốn gửi tới khách hàng.

2000+
DỰ ÁN ĐÃ HOÀN THÀNH

40+
NHÂN SỰ SÁNG TẠO

5+
NĂM KINH NGHIỆM

DEVELOPMENT
BRANDING

AI NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ CỦA CHÚNG TÔI?

Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sử dụng dịch vụ Digital marketing để doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng, đồng thời tiết kiệm chi phí. Nhờ đó doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ:

  • Tăng thêm khả năng tiếp cận thị trường, mở rộng địa bàn kinh doanh
  • Tiết kiệm chi phí so với tiếp thị truyền thống
  • Tương tác với khách hàng mới một cách nhanh nhất, giữ được khách hàng thân thiết, tạo lòng trung thành với thương hiệu
  • Theo dõi phản hồi của khách hàng trên nền tảng trực tuyến và đây cũng là cách để thấu hiểu tâm lý khách hàng
Các doanh nghiệp ổn định, có nhu cầu phát triển vững mạnh hơn

Để giúp doanh nghiệp xây dựng kế hoạch Digital Marketing chuyên nghiệptruyền thông sáng tạo và hiệu quả trên các kênhAzdesign sẵn sàng tư vấn và đưa ra chiến lược phát triển phù hợp cho doanh nghiệp đang hoạt động ổn định.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cần để tâm hơn đến đối thủ cạnh tranh, chúng ta cần phân tích và học hỏi những điều họ đang làm tốt. Họ có đang làm tốt không? Nội dung của họ có gì hấp dẫn? Hình ảnh/video có gì độc đáo? Họ tương tác với người tiêu dùng ra sao? Những gì họ làm chưa tốt? Cuối cùng đừng quên đưa ra định hướng, kế hoạch để thương hiệu của mình phát triển và hãy nghĩ xem liệu mình có thể làm tốt hơn hay không?