VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PR THƯƠNG HIỆU?

Xây dựng thương hiệu

Kế hoạch PR thương hiệu giúp cho doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của mình thông qua các chiến dịch truyền thông, sự kiện, hoạt động quảng cáo, tạo uy tín và niềm tin trong mắt khách hàng.

Tăng cường quan hệ với khách hàng

Kế hoạch PR thương hiệu giúp cho doanh nghiệp tạo dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng thông qua các hoạt động truyền thông hiệu quả. Điều này giúp tăng cường sự tin tưởng và tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới

Kế hoạch PR thương hiệu giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới và những đổi mới trong sản phẩm của mình. Điều này giúp cho doanh nghiệp thu hút được sự quan tâm của khách hàng và tăng cường doanh số bán hàng.

Tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh

Kế hoạch PR thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này giúp doanh nghiệp nổi bật hơn trong mắt khách hàng và tạo được sự nhận biết đối với thương hiệu của mình.

Tăng giá trị thương hiệu

 Kế hoạch PR thương hiệu giúp doanh nghiệp tăng giá trị thương hiệu của mình. Điều này giúp doanh nghiệp tạo ra nhiều giá trị hơn trong mắt khách hàng và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA AZDESIGN & KHÁCH HÀNG

PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG 

 Tìm hiểu về khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, nhu cầu và mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ.

ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG

Đánh giá và phân tích thương hiệu hiện tại của doanh nghiệp và các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

THIẾT LẬP MỤC TIÊU

Xác định mục tiêu cụ thể về thương hiệu, về tăng doanh số, giá trị thương hiệu, lòng trung thành của khách hàng.

PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC

Thực hiện các chiến lược thương hiệu nhằm định vị thương hiệu, tăng nhận thức của khách hàng thông qua các hoạt động  truyền thông.

THỰC HIỆN VÀ GIÁM SÁT

Thực hiện chiến lược thương hiệu và giám sát kết quả để đánh giá hiệu quả của chiến lược và đưa ra điều chỉnh cần thiết.

ĐÁNH GIÁ & TỐI ƯU

Cùng doanh nghiệp liên tục tối ưu hoá chiến lược thương hiệu để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng

 

LÝ DO LỰA CHỌN AZDESIGN QUA CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY

AZDESIGN với đội ngũ nhân sự có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thương hiệu sẽ đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của doanh nghiệp. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ mang đến sự khác biệt, đẳng cấp vượt trội dành cho từng ngành nghề và sản phẩm. Hơn thế nữa,AZDESIGN  sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói tổng thể từ xây dựng thương hiệu đến kế hoạch truyền thông một cách chuyên nghiệp nhất.

Dự án tiêu biểu

SƠN NANOUNTI

Nhận diện thương hiệu

SƠN FORTUN

Nhận diện thương hiệu

BUILDTEX

Nhận diện thương hiệu

BELLA

Nhận diện thương hiệu

KEYZI

Nhận diện thương hiệu

COTTY

Nhận diện thương hiệu

ZENSTAY

Nhận diện thương hiệu

CREATIVE

Nhận diện thương hiệu

COMPA

Nhận diện thương hiệu

CARNEGIE

Nhận diện, bao bì sản phẩm

FADO

Nhận diện, bao bì sản phẩm

JAVA

Nhận diện, bao bì sản phẩm

MINH ANH

Nhận diện, bao bì sản phẩm

MYKID

Nhận diện, bao bì sản phẩm

TÔM GIỐNG NAM MỸ

Nhận diện, bao bì sản phẩm

SOFTLIFE

Nhận diện, bao bì sản phẩm

DƯỢC THIÊN PHÚC

Nhận diện, bao bì sản phẩm

Dự án thiết kế bao bì sản phẩm Vitect

VITEC

Nhận diện, bao bì sản phẩm

AQUAPI

Thiết kế profile, in ấn

BẮC HƯNG

Thiết kế profile, in ấn

BBENZA

Thiết kế profile

DUTIN

Thiết kế profile

FADO

Thiết kế profile, in ấn

KATAWA

Thiết kế profile, in ấn

ICC

Thiết kế profile, in ấn

NANOEXTRA

Thiết kế profile, in ấn

USGRAND

Thiết kế profile, in ấn

USANANO

Thiết kế showroom, cửa hàng

SPA SHESHI

Thiết kế spa, cửa hàng

PHƯƠNG NGUYÊN

Thiết kế showroom, cửa hàng

SHOWROOM NỘI THẤT

Thiết kế showroom, cửa hàng

SHOP LÀ NÀNG

Thiết kế showroom, cửa hàng

KAISY

Thiết kế showroom, cửa hàng

SHOWROOM SƠN TOA

Thiết kế showroom, cửa hàng

GOSEE

Thiết kế showroom, cửa hàng

GOLDSUN

Thiết kế showroom, cửa hàng