Tư vấn chiến lược thương hiệu

Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, tạo ra hình ảnh thương hiệu
khác biệt & ấn tượng.

Tư vấn thương hiệu

Dịch vụ tư vấn thương hiệu hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi giá trị từ dịch vụ này mang lại là vô cùng to lớn. Có thể nói Thương hiệu chính là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, quá trình xây dựng thương hiệu cũng không dễ dàng, mà mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Trong nhiều trường hợp, doanh nghiệp khi triển khai phát triển thương hiệu không nghiên cứu và phân tích kỹ càng, đi sai hướng có thể khiến thương hiệu của doanh nghiệp đó không thể nào trưởng thành.
Trong khoảng 10 năm trở lại đây, thương hiệu là yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất trên thị trường. Nhiều công ty, tập đoàn với lợi thế về vốn và năng lực marketing đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vì ngân sách marketing hạn hẹp nên thường tự triển khai làm thương hiệu cho doanh nghiệp mình thay vì tìm đến một công ty tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp, điều này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro bởi kinh nghiệm triển khai về xây dựng thương hiệu không nhiều. 

Xem chi tiết
image
img img

Tại sao phải xây dựng thương hiệu?

+ Xây dựng thương hiệu giúp xây dựng niềm tin, và tạo ra sự trung thành của khách hàng.
+ Phát triển thương hiệu mạnh giúp sản phẩm – dịch vụ dễ bán hoặc bán với giá cao hơn.
+ Được nhà đầu tư quan tâm, đối tác sẵn sàng hợp tác, nâng cao năng lực cạnh tranh.
+ Đồng thời khi đã xây dựng được thương hiệu nổi tiếng, doanh nghiệp sẽ có cơ hội phát triển thương hiệu phụ hoặc nhượng quyền thương hiệu.

4 thách thức trong quá trình xây dựng thương hiệu

Thiếu chiến lược thương hiệu tổng thể:

Trong quá trình quản trị và phát triển thương hiệu, nếu không có chiến lược thương hiệu, mọi hoạt động truyền thông quảng bá sẽ mất định hướng và trở nên lãng phí.

Hệ thống nhận diện thiếu chuyên nghiệp:

Hệ thống nhận diện là bộ mặt của thương hiệu, hay còn gọi là phần xác của thương hiệu, được đối thoại trực tiếp với khách hàng, đối tác. Một hệ thống nhận diện chắp vá sẽ tạo nên một thương hiệu “rẻ tiền”.

Thiếu đầu tư mang tính chiến lược:

Chiến lược thương hiệu giúp tối ưu hoá đầu tư vào thương hiệu nhằm gia tăng hiệu quả đầu tư.

Thiếu tính nhất quán trong triển khai:

Tính nhất quán là yếu tố quan trọng hàng đầu để xây dựng một thương hiệu mạnh. Tính nhất quán chỉ đạt được thông qua quá trình triển khai chuyên nghiệp.

AZ Design

Sự lựa chọn đáng tin cậy

  • Cam kết hoàn thành công việc theo đúng tiến độ và bàn giao kết quả theo đúng thời hạn.
  • Chiến lược thương hiệu được xây dựng từ các dữ liệu đáng tin cậy, khách quan.
  • Xây dựng chiến lược thương hiệu thỏa mãn mục tiêu doanh nghiệp trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
  • Mọi khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình ứng dụng xây dựng thương hiệu thực tế sẽ được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ.
image

Thông tin đặt hàng và tư vấn

Bạn có những thắc mắc chưa có giải đáp, gọi ngay Hotline: 0982 085 838