Mô tả công việc
Mô tả công việc
– Tổ chức và lưu trữ hồ sơ lao động
– Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty
– Lập, quản lý và lưu trữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự
– Quản lý công tác tuyển dụng
– Quản lý hồ sơ và giải quyết chế độ người nghỉ việc
– Công tác tiền lương, BHXH, chế độ cho nhân viên
– Tham gia xây dựng và giám sát hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc
– Theo dõi giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội
– Trả lời thắc mắc cho nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự
– Lập lịch họp, lịch làm việc của Manager hàng tuần, lập lịch tiếp khách hàng tuần, theo dõi tổ chức tiếp khách
– Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên Công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo đi công tác, xử lí các chi phí có liên quan
– Quản lý văn phòng phẩm
– Tham gia vào các công việc liên quan khác của phòng nhân sự
* Địa chỉ làm việc: Lô8B, KĐT Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội,
Yêu cầu ứng viên
– Độ tuổi: 22 – 27
– Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực Hành chính – nhân sự
– Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel…
– Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và cẩn thận trong công việc
– Vui vẻ, hòa đồng, có ý thức nâng cao tinh thần văn hóa doanh nghiệp
Quyền lợi
– Thu nhập = Lương cứng + KPI + Thưởng
– Được đào tạo kiến thức chuyên môn về tuyển dụng hàng tuần và hỗ trợ tham gia các khóa học bên ngoài.
– Thang thăng tiến theo năng lực
– Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
– Được hỗ trợ các nền tảng tuyển dụng
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
– Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
– Không gian làm việc thoải mái, năng động, quầy bar ăn sáng, trà bánh miễn phí cho nhân viên