Mô tả công việc
– – Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing trên các kênh truyền thông
Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ đã được chuyển
– Tìm kiếm và sử dụng nguồn khách của bộ phận marketing để phát triển khách hàng mới.
– Đàm phán, thực hiện hợp đồng, hợp tác với khách hàng.
– Tiến hành theo dõi, cập nhật thông tin đơn hàng, đôn đốc khách thanh toán tiền bán hàng theo quy định của công ty
– Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng
– Giải thích thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
* Quyền lợi
– Lương: Lương cứng (7-10tr) + Hoa hồng + Phụ cấp (thu nhập giao động từ 10-15tr)
– Được công ty hỗ trợ quỹ khách hàng lớn đã có sẵn (có hoa hồng doanh số)
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng, tay nghề
– Có cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao
– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, sáng : 08h00 – 12h00, chiều : 13h00 – 1700
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
* Yêu cầu ứng viên
– Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
– Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
– Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
– Yêu cầu độ tuổi: 22 – 29 tuổi
* YÊU CẦU KHÁC :
– Khả năng sử dụng tốt các phần mềm văn phòng – Microsoft Office (Word, Excel, PP)
– Tinh thần ham học hỏi, nhiệt tình, khả năng chiến đấu, nghiêm túc trong công việc, biết nắm bắt cơ hội, thể hiện đam mê và sẵn sàng học hỏi để khẳng định năng lực bản thân, để có thu nhập cao, sẵn sàng xóa bỏ tư duy cũ để thực hiện cách làm mới khi cần.
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành thiết kế.
Yêu cầu