Tổng Quan Dự Án:
Bia Đại Việt là thương hiệu sản phẩm thuộc Tập Đoàn Hương Sen. Bia Đại Việt thành lập năm 1997
Khí phách Việt” là một vết son đỏ tô điểm tiếp cho con đường mình đang đi, bia Đại Việt, rượu Lạc Hồng nói lên khí phách, tính cách và triết lý kinh doanh của người sáng lập nên tập đoàn Hương Sen cũng như tính cách sản phẩm thể hiện tinh thần và khí phách riêng của người Việt, nhằm cổ vũ, khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết để tạo nên sức mạnh tổng hợp
Bối Cảnh:
Thị trường bia trong những năm gần đây cạnh tranh rất là khốc liệt.
Việt Nam là nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất ở Đông Nam Á, văn hóa của người Việt tiêu thụ bia sôi động hơn hẳn so với các nước đang nổi lên ở Châu Á như Ấn Độ và Indonesia.
Đây là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp “thay màu áo mới” cho các nhãn mác của mình.
Với kinh nghiệm sản xuất, Tập Đoàn Hương Sen đã quyết định thay đổi nhận diện nhãn mác toàn bộ cho hãng bia Đại Việt.
Kết Quả:
Sau 3 tháng từ nghiên cứu đến hoàn thiện, Bia Đại Việt đã chốt phương án cuối cùng, cùng nhiều ý nghĩa và bản sắc riêng trên từng nét họa tiết kèm theo đó là Bia Đại Việt khẳng định vị thế thương hiệu bia xuất khẩu.
Bộ nhận diện bao bì sản phẩm mới sẽ tiếp thêm sức mạnh nội lực cho Bia Đại Việt để chắp cánh thương hiệu vươn xa biển lớn, bứt phá thành công.
Hãy cùng chiêm ngưỡng sản phẩm thiết kế bao bì mới của Bia Đại Việt các bạn nhé!