Thiết kế thương hiệu – Thiết kế logo

Tại sao cần thiết kế logo?

Có thể nói, logo là bộ mặt của thương hiệu. Để xây dựng được nhận thức thương hiệu chuyên nghiệp, thì cần tạo được logo ấn tượng, giúp khách hàng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Nhờ vậy mới có thể tác động tích cực tới các hành vi tiếp theo của khách hàng.

Một logo chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Nâng tầm thương hiệu, nổi bật hơn so với đối thủ trên thị trường.
  • Là nền tảng giúp thương hiệu phát triển vững mạnh.
  • Dễ dàng hơn trong việc đăng kí bảo hộ nhãn hiệu.
  • Hỗ trợ tối đa trong việc định vị thương hiệu.

Quy trình thiết kế logo tại AZ Design

AZ Design xây dựng quy trình thiết kế logo chuyên nghiệp, sáng tạo, linh hoạt và thuận tiện với khách hàng:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

AZ Design tiếp nhận, tìm hiểu yêu cầu của khách hàng đối với dự án. Tư vấn và báo giá gói dịch vụ phù hợp với khách hàng. 

Ký kết sau khi khách hàng đồng ý với gói dịch vụ được tư vấn.

  • Bước 2: Nghiên cứu dự án

Tiến hành phân tích định hướng doanh nghiệp, khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để có cơ sở cho các phương án độc đáo, khác biệt.

  • Bước 3: Tư vấn và đề xuất giải pháp

Đánh giá và tư vấn tổng quan về giải pháp xây dựng thương hiệu dựa trên số liệu đã nghiên cứu. Phác thảo chiến lược và đề xuất phương án thiết kế logo phù hợp với định hướng phát triển của doanh nghiệp.

  • Bước 4: Thực hiện thiết kế

Phác thảo các phương án logo dựa trên định hướng của khách hàng. 

Hoàn thiện logo theo phương án khách hàng đã chốt.

  • Bước 5: Trình bày và điều chỉnh

AZ Design gửi phương án cuối cùng, trình bày ý nghĩa logo và lắng nghe phản hồi từ khách hàng.

Tiến hành điều chỉnh để đi đến mục tiêu cuối cùng của dự án hợp tác.

  • Bước 6: Đóng gói dịch vụ và bàn giao

Dựa theo thỏa thuận của hai bên, AZ tiến hành hoàn thiện các sản phẩm liên quan.

Phối hợp cùng khách hàng để bàn giao và nghiệm thu sản phẩm cuối cùng.

  • Bước 7: Hỗ trợ phát triển

AZ Design tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tiếp tục triển khai bộ nhận diện mới. Tư vấn, hỗ trợ, giải quyết các khó khăn để quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi.