Tại sao cần tư vấn khi ra mắt nhãn hiệu mới?
Để một nhãn hiệu mới ra mắt được chấp nhận trên thị trường, thu hút đồng thời cả khách hàng mới và khách hàng cũ, doanh nghiệp cần có kế hoạch chi tiết, rõ ràng, hoạch địch chiến lược với mục tiêu cụ thể.
Nhận tư vấn từ đơn vị xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp:
- Tăng tính cạnh tranh
Từ những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, xây dựng một chiến lược ra mắt khác biệt, giúp nhãn hiệu mới tăng tính cạnh tranh trên thị trường chung.
- Tăng độ nhận diện
Chiến lược ra mắt nhất quán từ logo, slogan, màu sắc, bộ nhận diện giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và ghi nhớ nhãn hiệu đó.
- Tăng lượng khách hàng trung thành
Mỗi nhãn hiệu mới ra mắt đều có một câu chuyện đằng sau. Chiến lược ra mắt phù hợp giúp khách hàng thấu hiểu câu chuyện và tin tưởng vào nhãn hiệu.
- Tăng hiệu quả bán hàng
Chiến lược ra mắt phù hợp, hiệu quả truyền thông tốt, có được lòng tin của khách hàng giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng.
Quy trình tư vấn ra mắt nhãn hiệu mới tại AZ Design
- Bước 1: Tiếp nhận, phân tích và đánh giá
AZ Design tiếp nhận thông tin dự án từ khách hàng. Tiến hành phân tích, đánh giá tình hình thực tiễn của doanh nghiệp, thị trường, đối thủ và khách hàng mục tiêu.
- Bước 2: Đề xuất phương án
Từ những kết quả nghiên cứu được, AZ Design đề xuất phương án ra mắt nhãn hiệu mới dựa trên các tiêu chí: Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, định vị thương hiệu, thị trường và khách hàng mục tiêu,…
- Bước 3: Thiết kế nhận diện cho nhãn mới
Dựa trên chiến lược thương hiệu đã được đề xuất, AZ Design sáng tạo những yếu tố nhận diện thương hiệu cốt lõi gồm: tên thương hiệu, logo, slogan, màu sắc và chỉ dẫn nhận diện thương hiệu.
Những yếu tố này đảm bảo tính định hướng cho toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn thiện ở bước sau.
- Bước 4: Đồng bộ nhận diện
AZ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp phát triển đồng bộ bộ nhận diện thương hiệu, phù hợp với yêu cầu truyền thông đa kênh, đa lĩnh vực.
Cam kết của AZ Design
- Cam kết tiến độ: AZ Design cam kết hoàn thành công việc và tiến độ dự án theo đúng thời gian hai bên đã thỏa thuận.
- Cam kết chất lượng: Chúng tôi cam kết các phương án đề xuất đều dựa trên các số liệu nghiên cứu trực quan, phù hợp với doanh nghiệp.
- Kế hoạch cụ thể: Kế hoạch triển khai dự án đúng mục tiêu và định hướng của doanh
- Hỗ trợ sau dự án: Mọi vấn đề phát sinh sau dự án đều được ÃZ tư vấn, hỗ trợ để chiến dịch ra mắt nhãn hiệu mới đạt hiệu quả cao nhất.